Tiện ích, an ninh, có thể trả tiền trong thời gian dài, đa dạng kích cỡ và chủng loại, thuận tiện để ở, dễ bán, cho thuê… là những lực hấp dẫn khiến giới đầu tư bds tại các đô thị lớn không ngại chi tiền mua chung cư.

Hiện nay, đầu tư vào các dự án chung cư đang thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư hơn loại hình bất động sản nhà đất. Có rất nhiều lý do để lý giải vấn đề mua bất động sản theo xu hướng này. Với những đặc điểm ưu việt có được, nhà chung cư đang dần chiếm lợi thế hơn trên thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Image result for bất động sản hà nội
Đầu tư nhà chung cư đang dần chiếm ưu thế hơn nhà mặt đất.

Mua chung cư thấp hơn nhà phố ở cùng vị trí

Mức độ chênh lệch này khá lớn, trung bình số tiền mua căn hộ chỉ chiếm khoảng 30-50% so với nhà phố. Cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua bán bất động sản nhà phố chỉ được căn  thường thường bậc trung trong khi chung cư đủ trang bị nội thất và tiện nghi vật chất đẹpmà vẫn có thể mua thêm ôtô, cải thiện chất lượng sống và nâng tầm đẳng cấp người sở hữu.

Tiện ích nhà chung cư vượt trội hơn

Image result for bất động sản hà nội
Các nhà đầu tư cần có sự lựa chọn thông minh và linh hoạt.

Tiện ích nội khu của chung cư hiện nay vượt trội so với các tòa nhà tập thể thế hệ cũ hay nhà phố dự án. Hầu như các tiện ích cần thiết cho cuộc sống cư dân đều đầy đủ. Ví dụ: hồ bơi, siêu thị, các dịch vụ ăn uống, vệ sinh, làm đẹp, thể thao, khu vườn dạo chơi và lối đi bộ thuận tiện, nhà sinh hoạt cộng đồng. Thêm nữa, chỗ đỗ ôtô an toàn, thuận tiện trong khi hiện nay điểm gửi xe đang là vấn đề nan giải đối với nhiều người ở nhà phố.

Căn hộ được bảo vệ, an ninh 24/7

Đây là điều mà nhiều cư dân ở chung cư và nhà đầu tư căn hộ đánh giá cao. Đặc biệt, đối với các căn hộ cao cấp vấn đề an ninh được đưa lên số một. Không chỉ có bảo vệ vòng ngoài hiện nay còn yêu cầu bảo vệ vòng trong, phải có thẻ vào thang máy, căn hộ có camera bên ngoài, có khu vui chơi an toàn trong khuôn viên chung cư.

Image result for bất động sản hà nội

Rổ hàng hóa căn hộ chung cư đa dạng

Tại chung cư có nhiều chủng loại sản phẩm, nhiều kích cỡ, có thể tiếp cận nhiều thông tin tham khảo. Mua chung cư dễ dàng so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu an cư hoặc đầu tư cho thuê.