Dự án Condotel Trần Phú chuẩn bị đến thời điểm ra mắt, với nhiều sản phẩm bất động sản khác nhau như căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 hay 4 phòng ngủ. Nhưng liệu sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ ở đây có xứng đáng để đầu tư hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

condotel-tran-phu
Condotel Trần Phú

Theo những thông tin mới nhất từ dự án Condotel Trần Phú, số căn hộ một phòng ngủ sẽ không nhiều, chỉ khoảng 160 căn trên tổng số trên 700 căn của toàn dự án.

Các căn hộ một phòng ngủ tại các dự án Condotel như Condotel Lê Thánh Tôn thường ở vị trí căn 12, 12A và 25… Đây đều là những căn có vị trí đẹp có thể view biển và view thành phố. Nếu không có nhiều thay đổi so với Condotel Lê Thánh Tôn, Condotel Trân Phú sẽ vẫn có mặt bằng dự án tương tự.

 

Đây là những căn rất đáng đầu tư, bởi các yếu tố:

Căn hộ khách sạn 1 phòng ngủ ở Condotel Trần Phú được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế căn hộ, vô cùng sang trọng, tinh tế, hài hoà và đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng. Căn hộ một phòng ngủ thường thích hợp với những cá nhân, gia đình trẻ, những cặp đôi mới yêu, những cặp bạn thân đến nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật. Những cặp đôi này thường ưa thích ưa thích không gian phòng ngủ riêng tư và ấm áp. Họ chọn căn hộ khách sạn một phòng ngủ để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Condotel Trần Phú.

Tiếp theo đó là, căn hộ một phòng ngủ có mức đầu tư thấp, chỉ cao hơn căn hộ Studio từ 500 triệu đến 1 tỉ nhưng lại có vị trí view ra biển Nha Trang đẹp hơn nhiều. Hơn nữa, xu hướng của khách nghỉ dưỡng thường hướng đến những căn có view đẹp, tầm nhìn bao quát ra biển tạo không gian thoáng rộng, thư thái. Nên khả năng đầu tư vào căn hộ một phòng ngủ sẽ có tiềm năng lợi nhuận cao hơn so với căn hộ Studio.

Yếu tố thứ 3 chính là chính sách bán hàng của dự án. Theo như dự kiến, chính sách bán hàng của Condotel Đà Nẵng sẽ không khác nhiều so với Condotel Lê Thánh Tôn, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ chương trình Timeshare và được chủ đầu tư cam kết tối thiểu 10% giá trị căn hộ cho khách hàng trong 5 năm đầu, được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và quyền trao đổi kì nghỉ trên hệ thống Vinpearl cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác …

Vậy từ những yếu tố trên chúng ta có thể kết luận , việc mua bán căn hộ 1 phòng ngủ Hà Nội , Condotel Trần Phú thực sự là quyết định đúng đắn. Sẽ đem lại lợi nhuận về kinh tế và giá trị sống cao cho gia chủ của căn hộ. Còn ngần ngại gì nữa mà không đầu tư ngay vào đây nữa các bạn.